GIÁ THÉP KHÔNG GỈ CHÂU Á GIẢM

GIÁ THÉP KHÔNG GỈ CHÂU Á GIẢM

 

Platts đánh giá giá cuộn cán nguội không gỉ 2B 304 2mm Châu Á nguồn gốc từ Đài Loan và Hàn Quốc giảm $ 10/tấn trong tuần ngày 16/10 ở mức $2.150-2.250/tấn CFR các cảng Đông và Đông Nam Á. Giảm giá này phản ánh sự giảm nhẹ trong các chào hàng của Đài Loan vì người bán cố gắng thu hút người mua hơn bằng cách hạ giá mặc dù giá nickel gần đây ổn định.

 

Một thương nhân trong khu vực cho biết mức giá có thể giao dịch đối với CRC 304 của Đài Loan giao hàng sau với giá $2.150/tấn CFR tương đối hấp dẫn, khi giá thị trường dự kiến sẽ tăng trở lại trong ngắn hạn. Các nhà máy Đài Loan có thể muốn hoàn thành đơn đặt hàng trong cuối năm cho kết quả cả năm tốt hơn.

 

thép DTT,thép thế giới,thép hình ,thép tấm,thép cuộn

GIÁ THÉP KHÔNG GỈ CHÂU Á

 

Trong khi đó, chào hàng từ một nhà cung cấp lớn của Hàn Quốc ở mức cao lên đến $2.460/tấn CFR.

 

Cũng trong ngày 20/10, giá chào của Trung Quốc từ các nhà máy xuất khẩu lớn đã tăng lên khoảng $2.200/tấn FOB, trong khi mức bán ra vẫn ở khoảng $2.150/tấn FOB, theo một nhà kinh doanh ở miền nam Trung Quốc. Điều này cùng với sự gia tăng ở thị trường nội địa Trung Quốc, do giá nickel mạnh hơn. Tâm lý thị trường được cải thiện sau khi giá nickel nhảy lên trên mức $12.000/tấn.

 

nguồn:VSA