THÉP CUỘN CHÂU Á TĂNG DO GIÁ TRUNG QUỐC CAO

THÉP CUỘN CHÂU Á TĂNG DO GIÁ TRUNG QUỐC CAO

 

Giá giao ngay thép cuộn giao dịch khu vực Châu Á tăng so với tuần trước tính đến ngày 24/5. Các nhà máy và thương nhân đã tăng giá chào bán một cách rõ ràng để bắt kịp với giá thị trường nội địa Trung Quốc cao mặc dù thu mua yếu từ nước ngoài.

 

Các nhà xuất khẩu lớn đã nâng giá chào hàng thép cuộn Q195 6.5mm lên $450- 470/t FOB. so với $430-440/t FOB tuần trước. Mặc dù có vài đơn đặt hàng được nghe nói ký kết ở mức giá này do giá tăng nhanh, các nhà máy Trung Quốc không vội cắt giảm giá do họ đang tập trung vào thị trường thép xây dựng trong nước đang tăng vọt, các nhà thương mại cho biết.

thép dtt ,thép cuộn, thép thanh

 

THÉP CUỘN CHÂU Á TĂNG 

 

Quả thực, một nhà xuất khẩu lớn ở đông bắc Trung Quốc được nghe nói đã chuyển từ sản xuất thép cuộn sang sản xuất thanh dạng cuộn (bar-in-coil) để đạt được mức lợi nhuận trên $100/t.

 

Các nhà thương mại nói họ chỉ nhận được một số hỏi hàng từ nước ngoài trong tuần này và một vài trả giá thực sự được nghe nói. Chào giá tới Việt Nam là khoảng $460-470/t CFR Tp. HCM, tương đương $451-461/t FOB giả định cước phí $9/t.

 

Nguồn:VSA